วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขบเผาะ ดาราวัยรุ่น ชอบตระหนักทายนิสัยผละทีท่าเมา

ภายไปเที่ยวกึ่งกลางคืน ปาร์ตี้ สังสรรค์ ที่ที่ใดก็แล้วแต่ วัยรุ่น ">ดาราวัยรุ่น ก็คงเคยเจอคำถามที่ว่า เพื่อน “เมาเมาแล้วมีสติยังโอเคแต่ถ้าทำเพลงเมาแบบคลานกลับบ้านก็ต้องทำใจหย่อยนะ ^^ วันนี้มี ทายนิสัยจากการเมา มาให้เพื่อนๆลองทายใจกันดู ถ้านึกไม่ออกว่าตัวเองเมายังไง ลองถามข่าวเพื่อนข้างๆดูสิ !! ^^


ทายนิสัยจากการเมา teen.mhai" alt="ทายนิสัยจากการเมา teen.mhai" src="http://teen.mthai.com/wp-content/uploads/2013/03/ทายนิสัยจากการเมา-teen.mhaitumblr_lkplk6NoZk1qcxieko1_500_large.jpg" width="500" height="366" />


2>ทายนิสัยจากการเมา2>



     

  • ทายนิสัยจากการเมา เจรจามาก


เหตุด้วยคนที่เมื่อเมาเหล้านั้น จะกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้น พูดแจ๋วขึ้นกว่าปกตินั้น แสดงถึงนิสัยของการเป็นคนเบิกบาน รักความมีอารมณ์ขันสนาน มองโลกในแง่ดี ชอบชีวิตที่หรูหรา ฟู่ฟ่า และการอยู่ในวงล้อมของมิตรสหาย แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็จะเป็นคนที่เชื่อมั่นในความสามารถตนเอง เย่อหยิ่ง ดูถูกคน ชอบมองว่าคนอื่นโง่ คิดว่าตัวเองเปรื่องเสียเต็มประดา คนจึงเกลียดชังมากพอๆกับคนที่รักมุ่งชอบพอ



     

  • ทายนิสัยจากการเมา เงียบเชียบขรึม


หรือไม่มีสติ คนที่แปรเปลี่ยนแปลงกลับกลายเป็นคนที่เงียบขรึม หรือไม่มีสติ หลังจากที่ดื่มน้ำเปลี่ยนแปลงนิสัยเข้าไปนั้น เป็นลักษณะนิสัยคนที่ช่างคิดและคิดยิ่งจนใกล้จะเป็นคนคร่ำเคร่งเลยทีเดียว แล้วก็จะชิดกับคนยาก และหากถูกกดดันมาก ๆ จะชอบหนีไปอยู่ในโลกส่วนตัวที่ตนสร้างขึ้นมา และไม่ชอบให้ใครเข้าไปข้องเกี่ยว ลึกๆแล้วเป็นคนขี้เหงา ว้าเหว่ แต่ไม่ชอบแสดงความรู้สึกอ่อนแอของตนออกมาให้คนอื่นเห็น เจ้าชู้เงียบ ๆ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด



     

  • ทายนิสัยจากการเมา ร้องไห้คร่ำครวญ


พื้นดินฐานนิสัยจริงๆนั้น เป็นคนทุรพลจิตใจอ่อนฮวบ ขี้ใจน้อย สะเทือนใจง่าย แต่จะไม่ใช่คนที่แสดงออก จึงมีกเก็บทุกสิ่งเอาไว้เงียบๆคนเดียว น้อยคนนักที่จะรู้จักจริงๆ ลึกๆแล้วเป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นสนใจตนเองต้องการให้คนมารักใคร่ห่วงใย โปร่งใสครั้งจึงเหมือนคนเจ้าชู้ คบหาคนไปเรื่อยๆเล่นๆไปวันๆ แต่จริงๆแล้วแสวงหารักแท้


ทายนิสัยจากการเมา teen.mhai" alt="ทายนิสัยจากการเมา teen.mhai" src="http://teen.mthai.com/wp-content/uploads/2013/03/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B2-teen.mhaitumblr_lpd377oZBo1qcntwzo1_500_large.png" width="400" height="266" />


2>ทายนิสัยจากการเมา2>



     

  • ทายนิสัยจากการเมา ทะลึ่งทะเล้น


คนที่เมื่อดื่มเหล้าเข้าไปแล้ว จะมีอาการพูดโพล่งทะเล้นจนเห็นได้ชัดนั้น แสดงถึงนิสัยที่เปิดเผย รักสนุกโดยเฉพาะในเรื่องรักๆใคร่ๆ จะให้ความสนใจเป็นพิเศษละมีศักยภาพทางด้านนี้สูง ไม่มีความเขินอายเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แล้วก็ยังสนใจศาสตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ในชั่วโมงเดียวกันก็จะเป็นคนที่รักเสรีภาพ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัดหรือครอบครองตนเพราะเป็นคนจะเบื่อง่ายและไม่ชอบการที่จะต้อง อยู่ในวิธานหรือเกณฑ์ของใคร



     

  • ทายนิสัยจากการเมา หน้าแดง


คนที่เวลาเมาของมึนเมาแล้วมักหน้าแดงนี้ เป็นคนที่เก็บความรู้สึกไม่เป็น หรือไม่อาจเก็บบำบัดรักษาความลับอะไรได้ แต่ในชั่วโมงเดียวกันก็ไม่ใช่คนที่ง้างเผยอีกเหมือนกัน แต่ก็จะเฉพาะกับเรื่องราวกับของตัวเองเท่านั้น เป็นคนที่มักมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลตนเองมาก มักจะมีความรำพึงกังวลสูงกับเรื่องความเจ็บป่วย ชอบแสวงหาความมั่นคงในทุกรูปแบบให้กับชีวิตของตน



     

  • ทายนิสัยจากการเมา โหวกเหวกหาเรื่อง


คนที่ชอบโหวกเหวกหาเรื่องคนอื่นเมื่อเหล้าเข้าปากนั้น แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนอารมณ์รุนแรง เปลี่ยนแปลงแปลงง่าย ประเดี๋ยวดี แต่อีกเดี๋ยวเดียวก็โมโหโกรธาเสียแล้ว จะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็วเหมือนกัน ใจคอว้างขวาง ชอบมีเพื่อนฝูงเยอะๆ เป็นคนซื่อเกินไป พูดจาไม่ค่อยถูกหูคนนัก คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่ชอบงานที่มีพิธีการมากมาย


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น