วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

วัยรุ่น ดาราวัยรุ่น : พฤติกรรมแสดงออก ว่าจ้างเค้าชมชอบเจ้าหล่อนน้อยเหรอวาก 99.99 %…

เอาล่ะ ถึงทีขอปลอบโยนกลุ่มคนแอบรัก กันบ้าง หลังจากที่ใครหลายคน ได้พยายามสุดความสามารถในการร้องเรียกให้เค้าคนนั้นมาสนใจแล้ว ต่อไปนี้ลองทำมาเช็คผลขานตอบรับกันดีกว่า ว่าเค้าคิดตอบยังไงกับเราบ้างนะ…ชอบ หรือ ไม่ชอบ^^



เมื่อเดินสวนกันจะเบียดกันสักนิด


ไม่ว่าจะเจอกันที่มุมไหน เชิงบันไดหรือตอนเข้าแถว เวลาที่เค้าเดินผ่าน เค้าจะพยายามแสดงอาการที่รับรู้แล้วว่าเธอแอบชอบ แต่ไม่สามารถปิดกั้นการแสดงตัวไว้ได้เค้าก็จะแสดงออกโดยการเดินมาเบียดหรือเอาแขนหรือตัวมาแตะหรือสัมผัสเธอนั่นแหละ จัดว่าชัวร์เลย เพราะเค้าก็มีใจให้คุณแล้ว แต่ยังไม่กล้าพูดก็เลยหาทางแตะนิดสัมผัสหน่อยเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆ แต่ถ้าเค้าเคยแตะตัวคุณแบบแกล้งบังเอิญด้วยก็ยิ่งบ่งบอกว่าเค้าขอบคุณไม่น้อยเลยนะ อิอิ


ทำเป็นไม่มองเมื่ออยู่ในห้องศึกษาเล่าเรียน O_O


แหม! มันน่านัก ทำเป็นไม่สนใจแต่กลับกลายเป็นว่าแอบแฝงมองตอนเราเผลอซะได้ ไอ้เราก็นึกว่าตาฝาด คิดว่ายังไงเค้าก็คงไม่รู้อย่างเช่นว่าก้มดูหนังสือหรือมองกระดานดำตอบคุณถูกอาจารย์เรียกให้ตอบ หรือเรียกไปหน้าชั้น หรือจะเพื่ออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเค้าไม่หันขวับทันทีเมื่อได้ยินชื่อคุณ ก็แปลว่าเค้าไม่ได้ปิ๊งคุณหรอกนะเสียใจด้วย เพราะผู้ชายถ้าปิ๊งใครอยู่ ก็จะหูผึ่งทันทีที่ได้ยินชื่อหญิงสาวคนนั้นเลยล่ะ


คุยกับคุณ แต่ตั้งอกตั้งใจเรื่องอื่น


สาหัสเข้าไปใหญ่สำหรับข้อนี้ คุยกับเราอยู่แท้ๆ แต่ดันหันตัวไปทางพักตร์ต่างซ่ะได้ เอ๊ะ!หรือเค้ารังเกียจเราสำหรับการกระทำแบบนี้ สรุปได้ไม่ยาก ว่าเขาไม่มีใจชอบคุณแน่นอนเค้าจึงแสดงอาการแบบไม่ใส่ใจจริงจังนักเพราะว่าที่เค้าเองก็ไม่รู้ตัวว่าทำกิริยาอาการแบบนั้นออกมา ดังนั้นคนที่หันมาโม้กันเต็มตัวเต็มหน้าเลยนั่นแหละถึงจะมีใจสนคุณ


เผลอลูบผมขณะที่คุยกับเธอ ^3^


 ในบางหนเค้าอาจจะแสดงพฤติกรรมลูบท้ายทอยหรือเสยผม โดยที่เค้านั้นไม่ได้ตั้งใจแต่คุยไป แล้วเผลอทำแบบนี้ ก็แสดงว่าเค้าแอบชอบคุณอยู่เต็มหัวใจเลยรู้มั้ย จึงเป็นอารมณ์อยากหล่อในวินาทีนั้น ตามสัญชาตญาณ ของชายแท้ ฉะนั้นแฮปปี้ได้แล้วนะ


เผลอลูบริมฝีปาก


ยังรวบรัดไม่ได้ว่าเขาปิ๊งคุณมากหรือน้อย แต่อาการนี้ก็ไม่ได้แปลว่าเค้าเฉยๆ กับคุณนะ แต่เค้าเพียงแต่ กำลังมีอะไรรกใจหรือคาใจอยู่บ้าง ก็สังเกตอาการอื่นมาประกอบอีกสักนิดจึงจะชัดกว่านี้



ทำหงุดหงิดหรือตึงตัง +_+


(ชักจะมากไปแล้วนะ) ขอบอกว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เสน่หาคุณเลยแม้แต่น้อย แถมยังส่งสัญญาณด้วยภาษากาย เช่น ทำท่าอึดอัดหรือหงุดหงิด ทำสำเนียงดัง กระแทกสมุดดังๆ แสดงเหมาเค้าไม่ชอบที่คุณเข้ามายืนใกล้ๆ หรือทำอะไรบริเวณรัศมีใกล้ๆตัวเค้า


ดึงแขนเสื้อลงขณะคุยกับคุณ


 เค้าค่อนข้างระวังตัวและไม่อยากคุยหรือทำความสนิทกับคุณเลยแม้แต่น้อย เพราะเค้าเองอาจจะมีแฟนแล้วหรืออยากปิดปังตัวเอง ซึ่งกิริยาอย่างนี้คุณอย่าเพิ่งหวังจะได้ใจจากเขา เพราะเค้าอาจจะบอกเป็นนัยๆ ดังนั้นต้องสังเกตอีกที ว่าเค้าเป็นคนยังไงกันแน่ ตามสืบหาความจริงให้ได้ล่ะ


ล้วงกระเป๋าบ่อยครั้ง H_H


 ในขณะที่เค้า คุยกับคุณแล้วเอือล้วงกระเป๋ากางเกงไปเสร็จกันด้วย แสดงว่า กำลังโกหกตอแหลหรือซ่อนเร้นบางเรื่อง แต่ถ้าล้วงมืออกมา ก็แสดงเหมากำลังจะเปิดใจคุยไม่ปิดบัง กรณีนี้เค้าก็สนคุณนะ แต่ยังไม่เต็มร้อย คุณเป็นตัวเลือกอยู่ในช่วงนี้…


มักขยี้หูขยี้ตาขณะคุยกับเธอ


 อาจเป็นเพราะคันใบหูหรือเผลอทำตามที แต่ทีท่านี้บ่งบอกว่าถึงความในใจของเขาว่าไม่ได้ปรารถนาจะคุยกับคุณเลย แต่ก็จำใจทนตามประสาคนมีมารยาท เมื่อรู้เช่นนี้อย่าเลวเวลาไปคิดค้นต้นรักกับเค้าเลยน่า…ตัดใจไปเถอะ


วัยรุ่น ดาราวัยรุ่น นั้นมีทีท่าแบบนี้กันบ้างรึเปล่า ลองทำสังเกตุกันดูนะจ๊ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น