วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โฟร์ - มด หนักหนาร้องพร้อมทั้งดาราวัยรุ่นใช้หลักสิ่งรัฐบาล คนรักคันแต่แรก


2/four-mod_rs_1.jpg" />





โฟร์-มด จี๊ดจ๊าด! สาวกระแสนโยบายนายกฯ คู่รักคันแต่ก่อน (อาร์เอส)




พึ่งเริ่มปลดปล่อยสังคีตสุดจี๊ดสีสันใหม่ ที่ได้หนุ่ม ๆ เดอะ ริชแมน ทอย มาผสานแจม ในสังคีตคู่รักคันแต่ก่อนพลัดอัลบั้มชุดที่ 9 คลับ เอฟเอ็ม (Club FM) แค่ไม่กี่อึดดวงใจ 2 สาว โฟร์-มด โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ก็รองรับทางดีเลยหมายเนื่องจากคู่รักสังคีตต่างเร้าใจเอาแผนการนายกฯ มาขจิตเพลงได้ไง ส่งวี่แววชอบเพลงโจ๊ะเพลงนี้เหล่าแรง




"เพลงนี้ได้พี่ ๆ เดอะ ริชแมน ทอย มาแต่งเพลงให้ค่ะ ซึ่งพี่ ๆ เขาคิดถึง แผนการข้าวของเครื่องใช้ท่านนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับโครงการรถคันแรก พี่ ๆ เดอะ ริชแมน ทอย เขาก็ไปคิดต่อเป็นเพลง บุรุษหนุ่มอยากมีรถ เพราะมุ่งหวังมีแฟน อยากกอบด้วยความรัก แต่จริง ๆ จากนั้น ผู้หญิงคิดเหล่านั้นจริง ๆ เหรอ ? เขาไม่ได้มุ่งหวังนั่งรถสักหน่อย แค่อยากได้ผู้ชายดี ๆ ดูแลเราก็แค่นั้น




ตอนแต่ก่อนที่ได้สังคีตนี้มา ยังงง ๆ อยู่เลยค่ะ ว่าจะร้องยังไง เพราะเป็นเพลงในสไตล์ โฟร์-มด ผสมผสาน เดอะ ริชแมน ทอย ที่เราเองก็คิดไม่คลอดราวกับกัน ซึ่งก็พยายามทำการบ้าน และได้พี่ ๆ เดอะ ริชแมน ทอย ช่วยแนะนำให้ว่า... ร้องสนุก ๆ ตามสไตล์ โฟร์-มด เลย เป็นสไตล์ป๊อปผสมปนในสไตล์ลูกกรุง ร้องโต้ตอบกันไปมา ก็ค่อนข้างสนุก




พอปลดปล่อยสังคีตไปไม่กี่วัน ทางตอบรองรับก็มาเลย มีแต่คนเข้ามาชมเพลง เนื้อความเพลงแปลกดี คิดได้ไง แฟนคันแรก สังคีตน่ารัก ไม่เคยเห็น โฟร์-มด ร้องในรูปแบบนี้ ยิ่งมีพี่ ๆ เดอะ ริชแมน ทอย มาร่วมร้องด้วย ยิ่งทำให้เกิดสไตล์เพลงและสีสันใหม่ชวนสนุก อยากให้คู่รักเพลงตามฟังกันต่อเรื่อย ๆ นะคะ"


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น