วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

วัยรุ่น ดาราวัยรุ่น คนอย่างกับจ้าา !! งับเทอมจบ ปฏิบัติไหนแยกเป็นผลดี




เมื่อคลุมเทอมมาถึงคำไต่ถามที่ตามมาคือ ทำอะไรดี? วันนี้ มีกิจกรรมดีๆมาเป็นตัวเลือกตั้งให้กับเพื่อนๆ 5 กิจกรรมเนื่องด้วยกัน





1.เตร็ดเตร่ชายหาด ถึงแก่อสัญกรรมร้อน เป็นหนึ่งกิจกรรมถึงแก่อสัญกรรมร้อนที่ต้องมีอยู่ในทุกคราวปิดเทอมของวัยรุ่นไทย ด้วยว่าในช่วงหน้าร้อนและลมฟ้าอากาศร้อนมากๆ แบบนี้ การไปเตร็ดเตร่ทะเลมีกิจกรรมหลายอย่างให้ได้ทำกัน เช่น ว่ายน้ำกินชายหาดใสๆ นอนฉาบแดดส่วนล่างหาด บานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกี และดำน้ำ เป็นต้น 





2.ทำงานพาร์ทไทม์ หารายได้ และประสบการณ์ หากไม่ชอบย่างเท้าทาง การหางานพิเศษเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ปลูกสรรค์สำหรับวัยรุ่นไทยยุคใหม่ นอกจากจะมีรายได้พิเศษและลดพระราชภารกิจของครอบครัวแล้ว ยังเป็นการสร้างความชำนาญดีๆ และเป็นประโยชน์สำหรับกับทำงานในภาคหน้าของเพื่อนๆด้วยนะจะบอกให้






3.เล่นกีฬา สร้างอนามัย การ เล่นกีฬาเพื่อออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เสริมสร้างอนามัยที่ดีให้ กับเยาวชน ในช่วงปิดเทอมของทุกปี การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะมีกิจกรรมเปิดโครงการสอน 12 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ว่ายน้ำ, เทนนิส, ฟุตบอล, ฟุตซอล, บาสเกตบอล, เทควันโด, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, ยิมนาสติก, มวย (ไทย,สากล) และศิลปะป้องกันตัว (ยูโด) ในช่วงฤดูร้อนประจำเดือนเมษายน โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 มี.ค. 2556 





4.เล่นเพลง สร้างอารมณ์เย็นๆ ปิดเทอมแล้วมาผ่อนหายด้วยการเล่นเพลงกันดีกว่า นอกจากเพลงจะทำให้เราเพลิดเพลินมีความสุขแล้วแล้ว ไม่แน่ว่าการตั้งวง ร้อง รำ ทำเพลงของเพื่อนๆอาจจะไปเตะหูค่ายเพลงดัง กลายเป็นผู้แสดงสุดฮอตก็เป็นได้นะ





5.กิจกรรมช่วยเหลือเข้าผู้เข้าคน นับว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์มากๆ เลยล่ะ สมัยปัจจุบันมีโครงการมากมายที่เปิดรับรับอาสาสมัครเข้าไปช่วยเหลือสังคม อาทิ ช่วยเหลือสุวานจรจัด ปลูกป่าดูแลสิ่งแวดล้อม ออกค่ายขยายโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร นอกจากเพื่อนๆจะได้ช่วยเหลือเข้าผู้เข้าคนทำให้ประเทศไทยน่าอยู่ขึ้นแล้ว ยังได้บุญอีกด้วยนะ สาธุๆ




ดาราวัยรุ่น วัยรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น